Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Hãng Hàng Không China Airlines

1. Thành lập và phát triển

Hãng China Airlines được thành lập vào ngày 16/12/1959 và hiện tại là hãng hàng không lớn nhất của Đài Loan, có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên. Trong năm 1960, hãng đã thiết lập những chặng bay dự kiến đầu tiên và đến tháng 10/1962, hãng đã thực hiện chuyến bay quốc nội đầu tiên với hành trình từ Đài Bắc đi Hoa Liên. Chuyến bay ngày 01 tháng 12 năm 1966 đến Sài Gòn đánh dấu điểm đến quốc tế đầu tiên của hãng. Hai mươi năm sau đó, hãng tiến hành khai thác điểm đến đầu tiên ở thị trường châu Âu là thành phố Amsterdam, Hà Lan.china-airline-1Từ tháng 07/2008, China Airlines bắt đầu phát triển các hành trình bay giữa Đài Loan và Trung Quốc. Các chuyến bay phục vụ cho thị trường này tập trung tại sân bay Thượng Hải, Bắc Kinh và Quảng Châu. Ngoài ra, China Airlines còn chứng tỏ được vị thế trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á và Đông Bắc Á với những tuyến bay xuyên suốt đến châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và cả châu Đại Dương.

2. Mạng bay

Hiện hãng hàng không China Airlines khai thác các đường bay tới hơn 98 điểm đến tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vé máy bay quốc tế của hãng kết nối đến châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương, phục vụ các chuyến bay an toàn, ưu việt và tiện nghi.china-airline-2Hãng chia hệ thống điểm dừng thành các khu vực: Bắc Mỹ gồm Mỹ, Canada và đảo Guam; Châu Âu gồm Hà Lan, Đức, Ý và Áo; Châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, khu vực Đông Nam Á; Châu Đại Dương gồm Úc và New Zealand trong đó, những điểm đến quan trọng của hãng là sân bay quốc tế Hồng Kông (HKG), Cao Hùng (KHH) và Suvarnabhumi (BKK).

3. Đội bay

Tính đến cuối tháng 6/2011, China Airlines đã có phi đội bay gồm 68 máy bay hiện đại bậc nhất thế giới với 49 máy bay chở khách và 19 máy bay chở hàng. Đội bay của hãng hội tụ các dòng máy bay: Boeing 747-400, Boeing 747-800, Boeing 747-400F, Airbus 330-300, Airbus 340-300… với tuổi bình quân 8,3 năm.

4. Hạng ghế và hành lý

• Hạng ghế China Airlines cung cấp các hạng chính: Hạng Nhất (First Class), Hạng Thương gia (Business Class), Hạng Phổ thông (Economy Class). 
Khoang hạng nhất (First Class) hành khách sẽ được tận hưởng không gian phòng chờ VIP, bao gồm cả phòng chờ dành cho thành viên SkyTeam; trải nghiệm thú vị với hệ thống giải trí cá nhân với tai nghe chống ồn và nghỉ ngơi với ghế nằm phẳng hoặc ghế nằm phẳng góc cạnh tiện nghi. 
Nếu bay với hạng First Class với hành trình Đài Bắc – Los Angeles, bạn sẽ được hưởng đầy đủ những dịch vụ như ghế nằm phẳng, ổ cắm điện 110V AC (dùng máy tính xách tay). Du lịch với hạng ghế First Class trên máy bay Boeing 747 sẽ được thư giản với hình ảnh giải trí tuyệt vời từ màn hình video 15 inch. 
Khoang hạng thương gia (Business Class) hành khách sẽ được dùng phòng chờ VIP, phòng chờ dành cho thành viên SkyTeam. Đồng thời, chỗ ngồi có thể ngả ra 166 độ, hệ thống giải trí cá nhân, các ổ cắm điện 110V AC và dịch vụ điện thoại vệ tinh trả phí sẽ làm hài lòng bất cứ hành khách nào.china-airline-3Khoang hạng phổ thông (Economy Class) hành khách trên máy bay Boeing 747, Airbus A330, Airbus 340 sẽ được sử dụng hệ thống giải trí cá nhân với âm thanh và video theo yêu cầu. Ghế hạng Phổ thông có giá vé thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ. Hạng vé phổ thông của hãng là một trong những tấm vé có số lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường bay của Việt Nam. Với vé máy bay giá rẻ China Airlines, bạn sẽ an tâm với chuyến bay ổn định và những bữa ăn đủ chất dinh dưỡng. • Hành lý Hãng hàng không China Airlines quy định hành khách được phép mang 1 kiện hành lý xách tay, không quá 7kg, và kích thước 56 x 36 x 23cm, 1 kiện hành lý ký gửi không quá 23 kg và đúng kích thước chuẩn 158 cm (62 inch) x 203 cm (80 inch). Riêng đối với các chuyến bay đường dài đi Mỹ, hành khách được phép ký gửi 2 kiện, không quá 23kg mỗi kiện. 
Lệ phí hành lý sẽ được tính cho phần hành lý quá khổ và các mặt hàng đặc biệt như thiết bị chơi golf, thiết bị lướt ván, trượt tuyết, vận chuyển vật nuôi, hành lý chiếm một chỗ ngồi…. phí đối với hành lý miễn cước bị thừa cân sẽ được tính bằng hệ thống Piece tùy theo từng khu vực. 

5. Khuyến mãi

Từ nay đến hết tháng 12/2015, China Airlines đang mở nhiều chương trình khuyến mãi cho hành khách đi Mỹ và Đài Loan:
  • Giá khuyến mãi
china-airline-4 
Mã thành phố: KHH: Cao Hùng; LAX: Los Angeles; SFO: San Francisco; SGN: TP.Hồ Chí Minh; TPE: Đài Bắc; YVR: Vancouver. 
Giá và thuế chỉ mang tính tham khảo. giá và thuế chính xác sẽ được báo tại thời điểm đặt chỗ và xuất vé. 
• Chương trình tăng hành lý kí gửi đi Mỹ & Canada Từ ngày 29/06/2015, China Airlines mở chương trình tăng thêm 01 kiện hành lý ký gửi cho mỗi vé có ngày khởi hành từ TP.HCM đi Mỹ và Canada từ 01/09 -15/12/2015, áp dụng trên tất cả các khoang Premium Business (32kgs), Premium Economy (28kgs) , Economy class (23kgs). 
Chương trình chỉ áp dụng trên các chặng bay khởi hành từ SGN đi Mỹ và Canada do China Airlines khai thác, không áp dụng trên các chuyến code-share hoặc nội địa; không áp dụng cho chiều ngược lại đối với vé khứ hồi.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết