Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Airasia

1. Thành lập và phát triển

Hãng hàng không Asiana Airlines được thành lập và bắt đầu hoạt động vào năm 1988, có trụ sở và trung tâm tại Sân bay Quốc tế Incheon và trung tâm nội địa tại Sân bay quốc tế Gimpo. Asiana Airlines là một trong hai hãng hàng không lớn nhất thuộc tập đoàn Kumho Asiana, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc.

asian-thanglong-2

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng không tốt nhất thế giới, ngay từ khi thành lập, Asiana Airlines đã nỗ lực nâng cao sự hài lòng của hành khách cả về khía cạnh an toàn và sự thoải mái tiện nghi trên các chuyến bay của hãng. Minh chứng cho điều này, hãng đã đưa ra các dịch vụ độc đáo như phòng chờ riêng dành cho hành khách khuyết tật tại sân bay quốc tế Incheon, hãng cũng nổi tiếng với loại ghế ngồi đặc biệt trong khoang thương gia dài 2,6m có tên Oz Quadra Smartium, và đặc biệt đội ngũ tiếp viên xinh đẹp và tài năng của hãng tận tình hướng dẫn những lớp học tiêu khiển trên suốt đường bay cho hành khách như origami (nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản), trình diễn ảo thuật, đàn violin và thực hiện những chương trình biểu diễn thời trang đẹp mẳt. Những dịch vụ độc đáo này đã thực sự để lại những ấn tượng tốt đẹp đến cả những hành khách khó tính nhất.

2. Đội bay và mạng bay

Asiana Airlines được biết đến là hãng hàng không có đội bay trẻ gồm 83 chiếc Airbus và Boeing vào hạng hiện đại và tân tiến. Asiana Airlines thường được nhận biết thông qua hình ảnh chiếc máy bay có phần đuôi trang trí nhiều màu sắc, thể hiện sắc thái về một ‘nụ cười đẹp’ mà hãng luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng.ASIANA AIRLINES ALWAYS WITH YOU

Đến năm 2013, mạng bay của hãng đã thật sự mở rộng khắp toàn cầu. Từ trạm trung chuyển chính Seoul, hành khách dễ dàng bay đến 12 điểm nội địa của Hàn Quốc cũng như 73 thành phố khác trên toàn thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Mỹ, Anh, Đức, Nga, Pháp, Úc, Thái Lan, Việt Nam, Kazakhstan,Uzbekistan.

asian-thanglong-3

Asiana Airlines là hãng hàng không Hàn Quốc luôn tiên phong trong các điểm đến tại Việt Nam. Chuyến bay đầu tiên của Asiana Airlines đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 01/07/1993. Sớm nhìn thấy được tiềm lực phát triển kinh tế tại khu vực miền trung Việt Nam, Asiana Airlines cũng là hãng đầu tiên đặt chân đến sân bay quốc tế Đà Nẵng vào ngày 14/12/2011. Cho đến nay, Asiana Airlines đã có mặt trên 3 thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với tổng số chuyến bay là 27 chuyến/1 tuần đến Hàn Quốc.

Với đường bay trực tiếp từ thành phố Seoul đến Đà Nẵng, từ nay những hành khách khu vực miền Trung không phải mất thêm thời gian và chi phí bay vào thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội để đáp những chuyến bay quốc tế, mà dịch vụ bay 5 sao của Asiana Airlines ngay tại sân bay Đà Nẵng sẽ kết nối Quý khách đến Seoul và đến khắp nơi trên thế giới theo mạng bay rộng khắp của hãng.ASIANA AIRLINES ALWAYS WITH YOU

3. Giải thưởng

Hiện nay, Asiana Airlines là 1 trong 7 hãng hàng không duy nhất trên thế giới đạt danh hiệu 5 sao theo tiêu chuẩn của Skytrax–công ty nghiên cứu thị trường hàng không có trụ sở tại Luân Đôn và liên tục nhiều năm liền nằm trong top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2009-2013. Ngoài ra, Asiana Airlines tự hào sở hữu một bộ sưu tập giải thưởng hàng không quý giá từ những tổ chức hàng không uy tín của Châu Âu, Mỹ và khắp thế giới trao tặng như là giải thưởng hãng hàng không được yêu thích thứ nhì trên toàn thế giới năm 2010, danh hiệu hãng hàng không tốt nhất thế giới và đạt được giải thưởng cho đội ngũ tiếp viên tốt nhất và hạng phổ thông tốt nhất năm 2011, giải thưởng đội ngũ tiếp viên tốt nhất thế giới, hãng hàng không tốt nhất châu Á năm 2012, và cũng năm 2012 hãng nhận được giải thưởng “10 hãng hàng không có nữ tiếp viên xinh đẹp nhất thế giới” của Hiệp hội Tiếp viên Hàng không Thế giới.ASIANA AIRLINES ALWAYS WITH YOU

asian-thanglong-4

4. Khuyến mãi

Hiện tại Aisiana Airlines đang mở bán giá khuyến mãi đến Hàn Quốc và Mỹ:

asian-thanglong-1

*Giá và thuế chỉ mang tính tham khảo. Giá và thuế chính xác sẽ được báo tại thời điểm xuất vé.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết