Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Sapa

Du Lịch SAPA

Sapa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hòa, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn. Nằm ở độ cao 2.000m trên mực nước biển, Sapa vốn nổi tiếng là một địa danh du lịch của miền Bắc Việt Nam. Sapa là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu cả nước thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Sapa được biết đến như một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với vẻ đẹp hùng vĩ biển đảo, ruộng bậc thang và vẻ đẹp mộc mạc của con người Sapa.

Sapa chào đón quý khách 

sapa-vietnam-thanglongairticket
Mua vé máy bay đến Hà Nội, Sapa cách Hà Nội khoảng 370km, nơi đây nổi tiếng với những cảnh đẹp, bản làng hoang sơ và khí hậu ôn hòa. Cảnh sắc Sapa ban ngày đã vô cùng rực rỡ, đến đêm lại càng trở nên lung linh huyền ảo. Những làn sương trắng theo gió phủ đầy những nóc nhà, con phố, tán cây… Dọc theo con đường dốc thoai thoải giữa thị trấn, trong ánh sáng lờ mờ của những chiếc đèn đường, làn hơi sương lan tỏa dịu dàng xua màn đêm sâu thăm thẳm. Càng về khuya “thị trấn trong mây” này lại càng lạnh giá và lạ lùng.

Du lịch Sapa mùa nào cũng đẹp, tùy theo sở thích của mỗi người. 
– Mùa Xuân lên Sapa để ngắm hoa, thưởng thức cảnh đẹp nên thơ với nắng, gió, không khí trong lành của vùng rừng núi, ngắm hoa đào, hoa mận nở rực khắp nơi, từ các con đường của thị trấn đến lưng chừng đồi, các con dốc, thung lũng, sườn núi của Tây Bắc. 
– Mùa Hè lên Sapa để tránh nắng với khí hậu ôn hòa và rau quả xanh tươi, những ô ruộng bậc thang. 
– Mùa Thu lên Sapa để ngắm cảnh đẹp huyền ảo dưới mây giăng bao phủ, sương mù vào sáng sớm hay khi hoàng hôn buông xuống. 
– Mùa Đông lên Sapa rét mướt nhưng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sapa lúc tuyết rơi. Đường sá, nhà cửa, cây cỏ phủ một lớp tuyết trắng làm cho cảnh vật trở nên kỳ vĩ, đẹp đến mê hồn. 
Tuyết phủ Sapa 
Đặc biệt, Sapa hấp dẫn du khách bởi nét đặc sắc của Chợ tình Sapa – nơi tìm kiếm bạn đời và hẹn hò của các cặp đôi người dân tộc khi xưa. Ở đây, nam nữ thanh niên người dân tộc H’Mông, Dao đỏ có thể nhờ âm thanh của khèn, sáo, đàn môi, kèn lá hay bằng lời hát để tìm và gặp gỡ bạn tình. 

cho-tinh-sapa-thanglongtravel
Người dân nơi đây bảo, chợ tình Sapa là một trong những truyền thống độc đáo của đồng bào Mông, Dao ở vùng cao Lào Cai. Sau phiên chợ, nhiều cặp nam thanh nữ tú trở nên thân thiết. Có nhiều cặp đã nên vợ chồng 
Ẩn sau phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ẩn sau nét thơ mộng của chợ tình và nền văn hóa đa màu sắc dân tộc là những món ăn, những đặc sản mà ít ai biết đến. 
Ẩm thực Sapa 
– Lợn “cắp nách” là giống riêng của người dân vùng cao, chúng được thả rông mặc cho mưa nắng, không có chuồng trại, không được chăm sóc, những con lợn phải tự kiếm thức ăn từ những cây củ dại ở ngoài vườn, rừng… thỉnh thoảng mới được cho ăn những bắp ngô, củ sắn. Lợn cắp nách được đầu bếp chế biến thành nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn như nướng, xào, hấp… Để có được món lợn cắp nách hoàn hảo không thể thiếu lá nhội và hạt dổi hoặc hạt xẻn. Những thứ gia vị độc đáo này được trộn lẫn cùng muối, ớt xanh tạo nên một thức chấm độc nhất vô nhị, những miếng thịt ba chỉ hấp hay những khúc lòng mà thiếu đi gia vị này coi như mất đi một phần hương vị. Những ai đã một lần được thưởng thức món lợn “cắp nách” chắc chắn sẽ nhớ mãi. 
Thưởng thức món nướng ở Sapa 
lon-cap-nach-thanglongtravel
– Cá Suối Sapa: Cá suối có nhiều loại và điều đáng nói là không hề có vị tanh. Ăn cá suối chỉ việc nướng chín trên than củi, rồi ăn nóng ngay hoặc nướng qua, đem rán giòn rồi chiên với nước sốt cà chua cùng gia vị bột cà ri, bột hồ tiêu. 
– Cá Hồi: Với khí hậu quanh năm mát mẻ và một mùa đông lạnh thậm chí có cả tuyết bao phủ, cá hồi Sapa có thớ săn, không mỡ, chất lượng không thua kém cá hồi nhập khẩu, rất thích hợp để chế biến thành nhiều món khác nhau như: gỏi, lẩu, cháo, cá hồi nướng, trứng cá hấp, cá hun khói, salad rau xanh ăn kèm cá hồi tẩm sốt cam và tiêu xanh, cá hồi nhồi dưa chuột… 
– Măng chua: Măng vầu mới nhú được khoảng 25cm mang về bóc và rửa sạch rồi thái thành từng lát nhỏ, không cho dính nước. Ủ măng vào chum, dùng túi bóng che kín miệng chum. Sau 20-30 ngày măng sẽ chua, dùng măng chua để nấu với cá hay các loại thịt đều được, khi nấu măng có vị chua mát, ngon, kích thích vị giác khiến có thể ăn được nhiều hơn. 
– Nấm hương Sapa: cũng giống như các loại nấm hương khác nhưng ăn sựt sựt đã miệng, mùi thơm tự nhiên thích hợp cho các món xào hoặc lẩu vẫn có mùi thơm của nấm mà không át đi các vị thơm của các thực phẩm đi kèm. 
Đã đến Sapa thì không thể không thưởng thức đồ nướng bởi cái cảm giác vừa ăn vừa xuýt xoa bởi nóng xen lẫn cay trong tiết trời se lạnh rất đặc trưng của Sapa. Từ những đồ ăn rất dân dã như củ khoai, củ sắn, trứng gà, cánh gà,… cho đến những món mang đậm đà hương vị Tây Bắc như thịt bò cuốn cải mèo, cá suối nướng, cơm lam…. tất cả như hòa quyện lại tạo nên một hương vị riêng cho ẩm thực ở Sapa. Nhâm nhi vài ngụm rượu San Lùng cay nồng khi thưởng thức món nướng cũng làm cho bạn ấm bụng hơn giữa tiết trời se lạnh Sapa.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết