Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Nhật

Một số đặc điểm của Nhật Bản

ve may bay di nhat ban

Nhật Bản hay còn gọi là Nhật, là một quốc gia có nhiều hải đảo và có hình dạng vòng cung, có vị trí địa lý nằm ở phía khu vực phía Đông của châu Á.Phía bờ Đông của đất nước này giá với 3 quốc gia Trung Quốc, Nga và Hàn Quốc.Đất nước Nhật Bản còn có một tên gọi khác là “Đất nước mặt trời mọc”.Vì theo truyền thuyết rất lâu của người Nhật, họ có tổ tiên là nữ thần mặt trời hay còn có tên gọi khác theo người Nhật là Amaterasu.

ve may bay di nhat ban

Ngoài ra, Nhật Bản còn có một tên gọi khác vô cùng dễ mến là “Xứ sở hoa anh đào”.Do đặc thù quốc gia, Nhật có những cây hoa anh đào vô cùng đẹp.Ngoài ra, theo một số tài liệu khác, Nhật Bản còn được gọi là “Phù Tang” – tức một loại cây dâu.Theo truyền thuyết xa xưa của người Nhật, đây là một loại cây rỗng lòng và còn có tên gọi khác là “Khổng Tang”.Loại cây này được chính thần mặt trời Amaterasu nghỉ ngơi khi du hành trên chuyến xe cưỡi lửa đi từ bầu trời Đông này sang bầu trời Tây kia.Thế nên, trong nhiều văn bản của Nhật, đất nước này còn có tên gọi là “Mặt trời mọc” là vậy.

Du Lịch Nhật Bản

ve may bay di nhat ban

Khi đến Nhật Bản, sẽ có những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.Thăng Long TRAVEL xin được giới thiệu đến bạn những điểm du lịch đặc sắc của đất nước mặt trời mọc này.

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nhật :

Công trình Phật Giáo Horyuji tại Nhật :

ve may bay di nhat ban

Đây là một quần thể kiến trúc Phật Giáo vô cùng độc đáo tại Nhật.Công trình này vào năm 2003 đã được chính UNESCO công nhận là công trình di sản văn hóa của thế giới.Nơi đây còn được ví von là “Quốc Bảo” tọa lạc tại tỉnh Nara.Tại công trình quần thể độc đáo này, nổi bật nhất chính là công trình chùa Hyroyuji – là ngôi chùa có các công trình kiến trúc sử dụng gỗ cổ xưa và độc đáo nhất.Ngoài ra, tại chùa Hyroyuji còn có tượng Bồ Tát Quan Thế Âm độc đáo với 11 mặt.

Công trình tòa lâu đài Himeiji-jo :

ve may bay di nhat ban

Công trình kiến trúc này của Nhật có thể nói là công trình kiến trúc khá quan trọng mà khi đến Nhật bản nên ghé một lần để tham quan.Tòa lâu đài này nằm tọa lạc ở Himeiji thuộc tỉnh Hyogo.Đây là một tòa lâu đài cổ xa xưa tại Nhật, được trùng tu và cải tạo từ một pháo đài.Tòa lâu đài Himeiji-jo tại Nhật từ lâu đã được xem là một trong những thước đo cho sự chuẩn mực của các tòa lâu đài tại Nhật.Càng đặc biệt hơn khi công trình kiến trúc này vẫn còn được nguyên vẹn sau bao thăng trầm tại Nhật như đợt động đất tại Kobe hay đợt ném bom trong những năm chiến tranh thế giới lần thứ 2 vô cùng khốc liệt tại đây.

Hòn Ốc Cửu Đảo hay còn gọi là Đảo Yakushima tại Nhật :

ve may bay di nhat

Đây là một hòn đảo còn khá hoang sơ, có thảm thực vật và động vật vô cùng phong phú và đã được chính UNESCO công nhận là di sản văn hóa trên thế giới.Ngoài ra, tại nơi đây còn có rừng cổ ôn đới vô cùng đặc biệt và vô cùng giá trị.Tại hòn ốc cửu đảo này, mỗi năm có đến hơn 300 nghìn du khách đến tham quan bởi thiên nhiên và những giá trị lâu đời của chính hòn đảo này.

Và còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác tại Nhật mà khi đến nơi đây bạn không thể bỏ qua.

Hành lý cần chuẩn bị khi đi Nhật

ve may bay di nhat ban

Khi đến Nhật, chắc hẳn điều đầu tiên mà bạn sẽ nghĩ là “Không biết nên mang những gì khi sang Nhật” và “không nên mang những gì khi sang Nhật”.Sau đây là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ về hành lý khi đi Nhật hơn để có một chuyến đi Nhật thuận lợi hơn.

Hiện tại, theo quy định của hãng hàng không quốc gia Việt Nam VNA (VietNam Airlines) thì một túi xách khi mang theo không được vượt quá 32 kg.Chính vì vậy nên khi các bạn muốn đi với nhiều hành lý trên 32kg, thì các bạn có thể đóng các hành lý này thành nhiều vali và mỗi vali phải dưới 32kg.

Đối với hành lý xách tay, chiều cao rộng dày của các hành lý này không được phép vượt quá khổ 56x36x23 centimet.Và trọng lượng tối đa cho những hành lý xách tay mang theo này không được phép vượt quá 10kg.Và để đảm bảo không gặp sự cố khi ra đến sân bay, các bạn có thể cân trước tại nhà những hành lý xách tay mang theo này.

ve may bay di nhat

Một điều nhỏ nhặt nhưng vô cùng quan trọng khác là các bạn cần ghi những thông tin của mình trên các kiện vali để tránh những rủi ro có thể xảy ra như thất lạc và cũng giúp các bạn có thể dễ dàng quản lý được hành lý mang theo của mình hơn.

Khi mang theo hành lý ký gửi, các bạn không nên mang theo quá nhiều tiền hoặc những vật có giá trị, tài liệu quan trọng….Vì khi có những sự cố đáng tiếc xảy ra như thất lạc hành lý, theo quy định hiện tại của các hãng hàng không chỉ cân theo hành lý để tính mức thiệt hại chứ không quy đổi ra giá trị của những hành lý đó.Đây là một chú ý hết sức quan trọng mà bạn cần phải để ý đến khi mang theo những vật dùng cần thiết cho chuyến đi của mình.

Vé máy bay đi Nhật

ve may bay di nhat

Hiện tại, có rất nhiều tuyến bay từ Việt Nam theo 1 chiều hoặc khứ hồi theo chiều ngược lại.Gía của những chiếc vé máy bay đi Nhật này cũng thường xuyên thay đổi theo từng tuần, từng ngày thậm chí là từng giờ.Để có được những chiếc vé máy bay đi Nhật với mức giá thành tốt nhất, quý khách xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại : (08) 3960 3780 hoặc vào trực tiếp website http://thanglongairticket.vn/tra-ve-may-bay để có thể tra cứu vé máy bay đi Nhật chính xác nhất.

ve may bay di nhat

Ngoài ra, các tuyến bay đi Nhật thường được thực hiện bởi các hãng hàng không quốc tế như Cebu Pacific, HongKong Express, Hongkong Airlines,…các hãng hàng không quốc tế này cũng thường xuyên phát hành những loại vé máy bay đi Nhật tại công ty vé máy bay Thăng Long Travel.

Vé máy bay giá rẻ đi Nhật

ve may bay di nhat

Những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nhật luôn có một lượng lớn nhu cầu quý khách hàng cần đặt.Thế nhưng việc sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nhật nay cũng không hề đơn giản.Do các hãng hàng không cũng chỉ phát hành những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nhật này với một số lượng hạn chế trong khi nhu cầu của quý khách hàng lại rất nhiều.

ve may bay gia re di nhat

Ở phân khúc vé máy bay giá rẻ đi Nhật này, có các hãng hàng không lớn và nổi tiếng như HongKong Airlines, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific…phát hành các loại vé máy bay giá rẻ đi Nhật này.Để có thể được tư vấn và có thể mua được những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nhật cho chuyến đi Nhật của bạn, các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại (08) 3960 3780 để nhân viên tại phòng vé chúng tôi có thể hỗ trợ tối đa cho bạn những thông tin mà bạn cần.

Mua vé máy bay đi Nhật

ve may bay di nhat

Hiện nay, trên thị trường vé máy bay đi Nhật có rất nhiều công ty phát hành các loại vé máy bay đi Nhật với mã giả và không được chấp thuận bởi các hãng hàng không.Điều này phát sinh những rủi ro và những phiền toái nhất định cho khách hàng nếu có xảy ra sự cố, đó là nếu một khách hàng khác đặt những chiếc vé máy bay đi Nhật với mã thật, lập tức mã giả đó sẽ không có hiệu lực và lúc này công ty vé máy bay đó sẽ phải đặt một chỗ khác hoặc phải chuyển khách hàng sang một giờ bay khác.Xảy ra rất nhiều điều bất tiện cho khách hàng.

Luôn lấy uy tín làm đầu cho phương châm phục vụ của công ty chúng tôi, công ty vé máy bay Thăng Long Travel cam kết với khách hàng bán những chiếc vé máy bay đi Nhật với mã thật, được chấp thuận bởi các hãng hàng không.Ngoài ra, khi quý khách đặt vé máy bay đi Nhật hoặc vé máy bay giá rẻ đi Nhật quý khách có thể được giữ chỗ trong vòng 24 giờ tính từ thời điểm đặt vé.

ve may bay di nhat

Ngoài ra, đối với những khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp để đến lấy vé máy bay đi Nhật tại công ty chúng tôi.Chúng tôi còn có thể giao trực tiếp những chiếc vé náy đến tận tay khách hàng nếu có nhu cầu.

Những chiếc vé máy bay đi Nhật hay vé máy bay giá rẻ đi Nhật luôn được bán tại công ty vé máy bay Thăng Long Travel.Nếu quý khách có bất kì nhu cầu gì cần hỗ trợ trong việc mua vé máy bay đi Nhật, có thể gọi trực tiếp lên công ty của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết