Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Canada

Đôi nét về đất nước Canada :

ve may bay di canada

Canada là một quốc gia có nhiều thành phố rất xinh đẹp, Vancouver là hai trong 20 thành phố nên đến khi đi du lịch ở Canada. Mặt khác, Canada thuộc đới khí hậu ôn hòa, so với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam thì nơi đây có một sự khác biệt khá lớn. Vậy nên nếu có cơ hội được trải nghiệm điều đó thì bạn đừng nên bỏ qua cơ hội vô cùng quý giá để trải nghiệm và thưởng ngoạn tại quốc gia này.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Canada :

ve may bay di canada

Đến với Canada thì nơi mà bạn nên đến ngay lập tức đó là Vancouver. Nhất là trong khoảng thời gian này, khi mà mùa xuân sắp đến, Vancouver sẽ chìm ngập trong màu sắc rực rỡ của hoa anh đào nở và chim ngỗng tuyết lũ lượt kéo nhau bay về làm cho lòng người trở nên háo hức, nhộn nhịp. Và thành phố thứ hai không nên bỏ qua trong chuyến đi của mình là Montreal là một nơi vô cùng bình yên, nổi tiếng với những ngôi nhà thuyền đậm chất truyền thống . Một thành phố khá yên bình và tĩnh lặng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đó. Ngoài ra còn có rất nhiều nơi khác để bạn có thể bỏ vào trong chuyến du lịch của mình.

Những món quà hấp dẫn tại Canada :

ve may bay di canada

Ngoài ra đến với Canada bạn có thể mua cho mình rất nhiều các món quà làm từ tay như: nón, ví, đồ gốm, đồ trang sức,.. rất tinh xảo sẽ khiến bạn cực thích thú đấy. Nhất là những bạn thích sưu tập đồ thủ công mỹ nghệ thì đây là cơ hội cho bạn rất nhiều lựa chọn đấy nhé!. Bên cạnh đó Canada cũng nổi tiếng trên thế giới khi có khá nhiều các món ăn đa dạng: rượu vang đá, siro cây lá phong, tôm hùm, dầu hạt cải, ốc vòi voi… cuộc sống về đêm cũng rất sôi nổi với nhiều quán bar, câu lạc bộ thì sang trọng cho đến bình dân và phổ thông.

Các tuyến bay đi Canada :

ve may bay di canada

Hiện tại thì Việt Nam có hai sân bay phục vụ bay đến Canada là Nội Bài và Tân Sơn Nhất với nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, United Airlines, Pacific Airlines,….

Các tuyến bay đi Canada tại Việt Nam cũng được thực hiện thường xuyên tại hai sân bay lớn tại Việt Nam là Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Vé máy bay giá rẻ đi Canada :

ve may bay di canada

Hòa mình cùng ngày lễ lớn của dân tộc là ngày tết cổ truyền 2015, Thăng Long Airticket có bán các loại vé máy bay giá rẻ đi Canada của các hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế với đủ loại tuyến bay, chặng bay.

Các loại vé máy bay giá rẻ đi Canada này được bán với mức chi phí mềm hơn rất nhiều so với các loại vé máy bay thông thường.Ngoài ra, khách hàng còn có thể được giữ chỗ trước trong vòng 24 giờ tính từ thời điểm đặt vé.Khách hàng còn có thể được nhận vé tận nhà do các nhân viên của Thăng Long Air Ticket giao đến tận nơi hoặc khi đến công ty chúng tôi bạn có thể nhận ngay được vé máy bay giá rẻ đi Canada mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Canada :

ve may bay di canada

Hãy liên hệ ngay với đại lý Thang Long Air Ticket để được tư vấn chọn chuyến bay đến Canada một cách nhanh và hợp lý. Chúng tôi sẽ giải thích mọi thắc mắc liên quan khi các bạn có nhu cầu.

Ngoài ra, khi mua vé máy bay giá rẻ đi Canada tại công ty chúng tôi bạn còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán online vô cùng hiện đại.Cùng với việc giao vé máy bay đi Canada tận nhà, chúng tôi luôn muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi thanh toán.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết